ค้นหาบล็อกนี้

การติดตั้งโปรแกรม Adobe Photoshop (3)

ตอนที่ 3 การติดตั้งโปรแกรม Photoshop เวอร์ชั่น 7

ภาพที่ 9 การติดตั้งโปรแกรม Adobe Photoshop

13.ในขั้นตอนนี้โปรแกรมก็จะรายการว่าถ้าผ่านขั้นตอนนี้แล้วโปรแกรมจะทำการ Copy File ติดตั้งโปรแกรมลงในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราแล้วนะ แล้วก็จะอธิบายว่าติดตั้งตัวที่ใช้ทำงานอะไรบ้าง เราก็กดปุ่ม Next เพื่อไปขั้นตอนต่อไปครับ

ภาพที่ 10 การติดตั้งโปรแกรม Adobe Photoshop

14.มาถึงขั้นนี้เราก็รอครับ จนกว่าโปรแกรมจะทำงานครบ 100 เปอ์เซ็น

ภาพที่ 11 การติดตั้งโปรแกรม Adobe Photoshop

15.เมื่่อมาถึงขั้นนี้ก็เป็นอันว่าเราได้ทำการติดตั้งสมบูรณ์แล้ว โปรแกรมจะให้เราเลือกว่าจะอ่านคำอธิบายใหม ถ้าไม่อ่านก็กดเครื่องหมายถูกออกครับ (อ่านหรือไม่ก็ไม่มีผลอะไรครับ)แล้วกดปุ่ม Finish ครับ


ภาพที่ 12 การติดตั้งโปรแกรม Adobe Photoshop

16. กดปุ่ม OK ครับ

ก็ยินดีกับท่านด้วยนะครับท่านได้ทำการติดตั้งโปรแกรม Adobe Photoshop สำเร็จแล้ว หากท่านมีข้อสงสัยอะไร หรือต้องการให้ผมนำเสนอการติดตั้งโปรแกรมใหน ก็แจ้งความต้องการได้นะครับ ผมยินดีที่จะแบ่งปันเต็มที่ครับ


ไม่มีความคิดเห็น: