ค้นหาบล็อกนี้

การติดตั้งโปรแกรม Adobe Photoshop (1)

ตอนที่ 1 การติดตั้งโปรแกรม Photoshop เวอร์ชั่น 7

ขั้นตอนการติดตั้งโปรแกรม Adobe Photoshop ในบทนี้ผมขอแนะนำการติดตั้งโปรแกรม(Install Program Adobe Photoshop) Adobe Photoshop 7 ครับ ซึงขั้นตอนการติดตั้งโปรแกรมนี้ ก็จะมีความคล้ายคลึงกัน ในแต่ละเวอร์ชั่น อาจจะแตกต่างกันเล็กน้อย ซึ่งท่านสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ครับ

ก่อนการติดตั้งโปรแกรม เราจำเป็นจะต้องมีตัวโปรแกรม (Program Setup) ที่พร้อมที่จะทำการติดตั้งครับ ซึ่งตัวโปรแกรม Photoshop 7 นี้ คิดว่าท่านคงจะมีในฮาร์ดดิสของท่านแล้วนะครับ หรือถ้ายังไม่มีก็ลองดาวส์โหลดได้ที่เวบไซต์ของ Adobe Photoshop โดยตรงก็ได้นะครับ ซึ่งโปรแกรมนี้จะเป็นรุ่นที่ทดลองใช้ไปก่อน ถ้าติดใจแล้วค่อยว่ากันต่อครับ

ดาวส์โหลด Adobe Photoshop Download Adobe Photoshop ได้ที่

มาเริ่มต้นกันเลยนะครับ!!!

ภาพที่ 1 การติดตั้งโปรแกรม Adobe Photoshop

1.หลังจากที่เราได้โปรแกรมที่เป็นตัวติดติดตั้งแล้ว (Setup) ก็เลือกที่ ไอคอน(Icon)ที่เป็นรูปเครื่องคอมพิวเตอร์เล็ก ที่ชื่อเขียนว่า Setup ครับ แล้วดับเบิ้ลคลิ๊กได้เลย

ภาพที่ 2 การติดตั้งโปรแกรม Adobe Photoshop

2.หลังจากที่ดับเบิ้ลคลิ๊กที่ Setup จากขั้นตอนที่ 1 แล้วก็ทำตามขั้นที่ 2 กดปุ่ม Next ได้เลย ดูภาพที่ 2 ประกอบนะครับ ยังไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไร ทำตามขั้นตอนที่โปรแกรมตั้งค่ามาตรฐานได้เลย
3.ตอบ OK ทำตามขั้นตอนที่โปรแกรมตั้งค่ามาตรฐานได้เลย ในขั้นตอนที่ 3 นี้ในคอมพิวเตอร์(Computer) บางเครื่องอาจจะรีสตาร์ทเครื่อง ก็ไม่เป็นไรครับ พอเครื่องคอมพิวเตอร์เปิดมาโปรแกรมก็จะดำเนินการติดตั้งต่อเหมือนเดิม

ภาพที่ 3 การติดตั้งโปรแกรม Adobe Photoshop

4.เป็นการเลือกภาษาที่จะทำการติดตั้ง และภาษาของโปรแกรม เราก็เลือกภาษาอังกฤษ(English Language) ตามที่โปรแกรมตั้งค่ามาครับ
5.กดปุ่ม Next ได้เลย เพื่อไปที่ขั้นตอนต่อไป


ภาพที่ 4 การติดตั้งโปรแกรม Adobe Photoshop

6.ขั้นตอนนี้ โปรแกรมจะให้เราอ่านข้อตกลงของผู้ผลิต Software ว่าเราจะยอมรับข้อตกลงในการเข้าใช้งานโปรแกรมที่กำลังจะติดตั้งหรือไม่ เมื่อเราได้อ่านแล้ว (ผมก็อ่านไม่คอยเข้าใจหนอกครับ) ก็กดปุ่มยอมรับ Accept ได้เลย

ติดตามต่อในตอนที่ 2 ครับ


ไม่มีความคิดเห็น: