ค้นหาบล็อกนี้

การติดตั้ง MS Office 2007-ตอน 2

ตอนที่ 2 การ Setup โปรแกรม Microsoft Office 2007

6.เมื่่อเราเลือกว่าจะติดตั้งตัวใหนแล้ว ก็จะได้ดังภาพที่ 5 ครับ ก็ตัวที่ไม่เอาจะเป็น กากบาท ส่วนตัวที่เราจะติดตั้งก็จะไม่มีเครื่องหมายอะไร

ภาพที่ 5 การติดตั้งโปรแกรม Microsoft Office 2007

กดที่ปุ่มติดตั้งเดี๋ยวนี้ได้เลยครับ

ภาพที่ 6 การติดตั้งโปรแกรม Microsoft Office 2007

ึ7.โปรแกรมอาจจะขึ้นคำเตือนสำหรับการติดตั้ง ว่า Microsoft office access 2007 ต้องใช้ Visual basic for applications ถ้าคุณดำเนินการต่อไป ที่กล่าวมาก็จะได้รับการตั้งค่า เราก็ตอบตกลงไปเลยครับ

ภาพที่ 7 การติดตั้งโปรแกรม Microsoft Office 2007

8.ขั้นตอนนี้เราไม่ต้องทำอะไรอีกแล้วก็แค่รอให้โปรแกรมมันติดตั้งเสร็จของมันไป

ภาพที่ 8 การติดตั้งโปรแกรม Microsoft Office 2007

9.เมื่อโปรแกรมได้ทำการติดตั้งเสร็จก็ได้หน้าตาดังภาพที่ 8 กดปุ่มปิดได้เลยครับ เป้นอันเสร็จสิ้นการติดตั้งโปรแกรม MS Office 2007 เิริ่มใช้งานได้ทันทีครับ

ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาเยียมชมและสนับสนุนเวบเรา



ไม่มีความคิดเห็น: