ค้นหาบล็อกนี้

ถอนการติดตั้ง MS Office 2007-ตอน 1

เมืื่อเราทราบการติดตั้งแล้ว เรามาดูขั้นตอนการถอนการติดตั้ง(Uninstall) Microsoft Office 2007  เหตุที่เราต้องถอนการติดตั้งโปรแกรมก็อาจมีหลายสาเหตุ เช่น โปรแกรมนี้เก่าไปแล้วเมื่อต้องการติดตั้งโปรแกรมใหม่หรือเวอร์ชั่นใหม่ เราจะต้องถอนการติดตั้งเวอร์ชั่นเก่าไปก่อน หรืออาจด้วยสาเหตุอืนๆ  เรามาเริ่มทำไปพร้อมกันเลยนะครับ ซึ่งวิธีการที่ท่านกำลังอ่านอยู่ สามารถที่จะใช้กับการถอนการติดตั้งโปรแกรมได้กับทุกโปรแกรมนะครับ

ภาพที่ 1 ถอนการติดตั้งโปรแกรม (Uninstall Program)

1.เริ่มต้นที่ปุ่ม start ของ windows ครับ
2.เลือกที่ Control panel

ภาพที่ 2 ถอนการติดตั้งโปรแกรม (Uninstall Program)

3.เลือกที่ Uninstall Program ดูภาพที่ 2 ประกอบครับ

ภาพที่ 3 ถอนการติดตั้งโปรแกรม (Uninstall Program)

4.ทำการเลือกโปรแกรมที่เราต้องการถอนการติดตังครับ ในที่นี้ผมสาธิต โปรแกรม Microsoft Office 2007 แล้วดับเบิ้ลคลิ๊กครับ ก็จะเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนต่อไป

ไปที่บทต่อไปครับ


ไม่มีความคิดเห็น: