ค้นหาบล็อกนี้

ถอนการติดตั้ง MS Office 2007-ตอน 2

การ Uninstall Program ต่อจากตอนที่แล้วครับ

5.เมื่อเลือกโปรแกรมที่ต้องการเอาออกได้แล้ว windows ก็จะถามเรานิดหนึ่งว่า คุณแน่ใจแล้วใช่ใหมที่จะเอสโปรแกรมนี้ออก เพื่อป้องการการถอนการติดตั้งโปรแกรมโดยไม่ตั้งใจ แต่ตอนนี้เรามั่นใจแน่นอน เราก็ตอบมันไปเลยใช่

ภาพที่ 4 ถอนการติดตั้งโปรแกรม (Uninstall Program)

ภาพที่ 5 ถอนการติดตั้งโปรแกรม (Uninstall Program)

6.มาถึงขั้นตอนนี้เราก็นั่งรอจนกว่า โปรแกรมจะทำงานจบ ครับ


ภาพที่ 6 ถอนการติดตั้งโปรแกรม (Uninstall Program)

7.เมื่อโปรแกรมทำงานจบก็จะได้ดังภาพที่ 6 เป็นว่าเราทำสำเร็จแล้วครับ

ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับคุณได้ทำการ uninstall program ด้วยตัวเองเป็นแล้ว แล้วเจอกันในบทต่อๆ ไปนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: